TIN VIP

Tiêu Đề    

Tại sao ngày càng có nhiều người tin dùng Máy lạnh giấu trần nối ống gió?

Thứ ba - 08/10/2024 04:19

Ngày nay, Máy lạnh giấu trần nối ống gió dần trở nên phổ biến và gần gũi hơn với người tiêu dùng. Vậy Máy lạnh giấu trần nối ống gió là gì? Tại sao nên sử dụng Máy lạnh giấu trần nối ống gió? Cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp qua nội dung dưới đây.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió được biết đến không chỉ với khả năng làm mát nhanh – rộng mà còn đạt độ thẩm mỹ tuyệt đối cao. Loại Máy lạnh giấu trần nối ống gió này thường được ưa chuộng trong các không gian rộng, nơi yêu cầu tính thẩm mỹ cao, hiệu suất tốt và hoạt động yên tĩnh. Do đó, Máy lạnh giấu trần nối ống gió thường được lựa chọn cho các biệt thự, khách sạn sang trọng, văn phòng và các công trình cao cấp khác.

CẤU TẠO CỦA MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ

Máy lạnh giấu trần nối ống gió có cấu tạo bao gồm dàn nóng, dàn lạnh và một số phụ kiện khác. Cụ thể cấu tạo như sau: 

– Dàn nóng: Máy lạnh giấu trần nối ống gió có dàn nóng được đặt ở ngoài trời, với công dụng là tỏa nhiệt trực tiếp ra môi trường. Các bộ phận của dàn nóng bao gồm quạt giải nhiệt, máy nén, động cơ DC, bộ biến tần và van tiết lưu. 

– Dàn lạnh: Máy lạnh giấu trần nối ống gió có dàn lạnh được thiết kế giấu kín vào bên trong trần nhà và chỉ có miệng gió lộ ra bên ngoài. Dàn lạnh dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió này bao gồm hệ thống cửa gió và được kết nối với ống gió. Số lượng ống gió kết nối sẽ tùy thuộc vào công suất của điều hòa âm trần nối ống gió. 

– Các phụ kiện khác: Ngoài ra Máy lạnh giấu trần nối ống gió còn bao gồm các phụ kiện đường ống nước, đường ống gió, miệng gió, chụp thổi, chụp hồi và ống đồng dẫn gas.

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ

– Hiệu suất làm mát đồng đềuMáy lạnh giấu trần nối ống gió có khả năng làm mát đồng đều cho không gian rộng và đảm bảo cường độ làm mát đều đặn. Máy lạnh giấu trần nối ống gió sử dụng hệ thống ống gió và cửa gió để đưa khí mát đến các khu vực cụ thể. Cho nên khi sử dụng dòng máy lạnh này, bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh từ từ và đồng đều mà không quá đột ngột. Điều này tạo nên một môi trường với nhiệt độ vô cùng thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng

– Hoạt động êm ái và yên tĩnhMáy lạnh giấu trần nối ống gió hoạt động êm ái và tạo ra môi trường yên tĩnh cho người sử dụng. Tiếng ồn của Máy lạnh giấu trần nối ống gió khi hoạt động được giảm thiểu đáng kể, đặc biệt quan trọng trong các môi trường như văn phòng, trường học, phòng làm việc…… Nhờ cơ chế hoạt động này giúp người dùng tập trung tốt hơn và có thời gian thư giãn thoải mái khi sử dụng Máy lạnh giấu trần nối ống gió.

– Sử dụng không gian hiệu quảMáy lạnh giấu trần nối ống gió được lắp đặt giấu trên trần nên sẽ tạo nên tính thẩm mỹ cao cho công trình của bạn. Khác với máy treo tường hoặc tủ đứng, Máy lạnh giấu trần nối ống gió không chiếm quá nhiều không gian. Chúng không ảnh hưởng đáng kể đến bố cục nội thất, cho phép bạn tận dụng không gian căn phòng một cách hiệu quả và bố trí theo phong cách cá nhân mà không làm mất đi sự thẩm mỹ của không gian.

– Dàn lạnh được bảo vệ tốtMáy lạnh giấu trần nối ống gió được thiết kế nằm gọn trong khoảng không gian trần, cộng thêm hệ thống ống gió kết nối với các hệ thống cửa gió trên trần đi kèm với máy lạnh. Điều này đòi hỏi quá trình lắp đặt Máy lạnh giấu trần nối ống gió phải được tính toán và thi công kỹ lưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp để đảm bảo rằng dàn lạnh được bảo vệ tốt. Bởi Máy lạnh giấu trần nối ống gió được hoàn toàn giấu trong trần sẽ giảm thiểu việc tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Hạn chế được các tác động từ môi trường cũng như sự sơ ý của con người, điều đó giúp Máy lạnh giấu trần nối ống gió được bền hơn.

MÁY LẠNH GIẤU TRẦN – NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP KHÔNG GIAN

– Một trong những ưu điểm nổi bật giúp Máy lạnh giấu trần nối ống gió được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất chính là giá trị thẩm mỹ cao mà hệ thống này đem lại. Khi lắp đặt Máy lạnh giấu trần nối ống gió, các bộ phận chính của máy lạnh sẽ được lắp đặt giấu vào trần nhà đem lại sự hài hòa và tinh tế cho nội thất của không gian căn phòng.

– Ngoài vẻ đẹp về thẩm mỹ, những ưu điểm sau cũng khiến người sử dụng hài lòng khi lắp đặt hệ thống Máy lạnh giấu trần nối ống gió:

  1. Vận hành êm ái không tiếng ồn khi sử dụng.
  2. Khả năng làm mát rộng với luồng khí mát phát ra mạnh và đều hơn so với dòng điều hòa thông thường, lượng khí mát tươi mới và sảng khoái nhỉnh hơn so với những dòng máy lạnh cục bộ khác.
  3. Phạm vi làm mát rộng: nhờ hệ thống ống nối gió, phạm vi làm mát sẽ được lan rộng ra toàn bộ không gian, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho dù bạn đang đứng ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.
  4. Độ bền cao, hệ thống Máy lạnh giấu trần nối ống gió với khả năng hoạt động ổn định, ít bị hư hỏng.
  5. Tính linh hoạt trong thiết kế: dễ dàng lắp đặt tại mọi vị trí trong nhà mà vẫn đảm bảo được về sự hài hòa trong kiến trúc nội thất, tuân theo quy chuẩn kỹ thuật lắp đặt và vận hành.

– Nhờ những ưu điểm nổi bật trên, hệ thống Máy lạnh giấu trần nối ống gió được “ưu ái” lựa chọn lắp đặt cho những không gian đòi hỏi cao về thẩm mỹ như: BIỆT THỰ – CHUNG CƯ – CĂN HỘ CAO CẤP…

– Không phải tự nhiên mà Máy lạnh giấu trần nối ống gió ngày càng được nhiều người tin dùng, Máy lạnh giấu trần nối ống gió là sự lựa chọn phổ biến tại các công trình lớn do những lợi ích nổi bật cùng chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn. Do đó, nhiều công trình lớn như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, resort, chung cư cao cấp……… đã lựa chọn Máy lạnh giấu trần nối ống gió như một giải pháp tối ưu cho việc đảm bảo không gian mát lành và tuổi thọ sử dụng bền bỉ.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió là dòng máy lạnh thuộc phân khúc cấp cao chuyên dùng để lắp cho những không gian có yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ cũng như các công trình kiến trúc hiện đại. Ở dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió mang lại cho người dùng cảm nhận mới về phong cách sống hiện đại cũng như thiết kế linh hoạt trong việc tự do bố trí các miệng gió cho khu vực lắp đặt tùy vào yêu cầu của gia chủ.

CHỌN ĐƠN VỊ THI CÔNG MÁY LẠNH UY TÍN

– ĐỘI NGŨ CHUYÊN NGHIỆP: Đến với chúng tôi, đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm nhiều năm, Thi Công Lắp Đặt nhiều công trình thực tế, khắc phục mọi vấn đề phức tạp của khách hàng. Với nhiều năm hoạt động bên lĩnh vực điện lạnh, đã và đang thi công rất nhiều công trình lớn, nhỏ khác nhau, kinh nghiệm dày dặn, uy tín và chuyên nghiệp, luôn mang lại tính thẩm mỹ cao. Cùng với đội ngũ bán hàng THÂN THIỆN và NHIỆT TÌNH, báo giá theo yêu cầu của khách, chọn phương án thích hợp để tư vấn, đưa ra giải pháp nên lắp dòng máy lạnh nào để phù hợp với diện tích không gian cần lắp đặt.

– QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG: Lợi ích của khách hàng khi chọn VĨNH PHÁT là đơn vị Thi Công Lắp Đặt là khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra cho máy như MÁY LẠNH KHÔNG LẠNH – DÀN LẠNH CHẢY NƯỚC – thì chúng tôi sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất – kiểm tra và khắc phục sự cố nhanh nhất bắt được lỗi của máy để sớm khắc phục. Máy lạnh luôn được chúng tôi bảo hành chính hãng theo quy định của hãng đề ra. Hơn thế nửa, sau lắp đặt đối với phần vật tư chúng tôi sẽ bào hành tuyệt đối 01 năm <=> 12 tháng cho công trình.

– THÔNG TIN LIÊN HỆ: Với những chính sách chúng tôi nêu trên, hy vọng www.maylanhvinhphat.com là lựa chọn cho những khách hàng đang muốn lắp máy lạnh dù bất cứ công trình nhà ở hay dự án nào. Mọi thông tin liên quan đến vấn đề lắp đặt máy + thi công – hướng dẫn vị trí lắp chuẩn – chọn công suất máy lạnh phù hợp – bố trí dàn lạnh và dàn nóng LH HOTLINE: 0914.174.679 – 0919.560.091 (Nhận tư vấn theo yêu cầu khách hàng). Hỗ trợ tư vấn – báo giá và khảo sát công trình miễn phí cho tất cả các quận tại khu vực TPHCM.

MỘT SỐ TIN TỨC NỔI BẬT NHƯ:

  1. Những Model Máy lạnh âm trần DAIKIN nào phù hợp diện tích 40m2
  2. Máy lạnh âm trần PANASONIC làm lạnh nhanh với 4 cửa gió mới
  3. Máy lạnh âm trần LG sở hữu các công nghệ đáng quan tâm nào?
  4. Lý giải có nên sử dụng Máy lạnh giấu trần cho không gian phòng ngủ nhỏ không
  5. Chọn vật tư và đơn vị lắp đặt Máy lạnh giấu trần ống gió cần lưu ý gì

NGUỒN: https://maylanhvinhphat.com/tai-sao-ngay-cang-co-nhieu-nguoi-tin-dung-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio/

Người đăng tin: liên nguyễn thị bích (vinhphat)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi