TIN VIP

Tiêu Đề    

Lắp đặt Máy lạnh âm trần LG tại Cafe Saigon Avenue TP Thủ Đức

Thứ sáu - 04/10/2024 04:25
Công trình thực tế Thi công lắp đặt Máy lạnh âm trần cassette LG Cafe Saigon Avenue TP Thủ Đức
  1. Loại mặt bằng: QUÁN CAFE
  2. Vị trí lắp đặt: KHUÔN VIÊN BÊN TRONG
  3. Dòng sản phẩm: Máy lạnh âm trần LG ATNQ36GNLE7 /AUUQ36GH4 inverter R410
  4. Tên khách hàng: CHỊ QUYÊN TRẦN
  5. Địa chỉ công trình: CAFE SAIGON AVENUE TP Thủ Đức
  6. Công suất lạnh: 4 NGỰA
  7. Số lượng: TỔNG 4 BỘ
Hình được giao đến công trình
 
   
 
🔸 Thi công lắp đặt dàn lạnh
 
   
 
🔸 Hình lắp đặt dàn lạnh hoàn thiện
 
   
 
Vì sao chủ đầu tư lại chọn lắp dòng Máy lạnh âm trần LG cho quán CAFE của mình
 
➤ VỀ MẶT THẨM MỸ:
 
Máy lạnh âm trần LG có mặt nạ được thiết kế nguyên khối cùng với tông màu trắng trang nhã chắc chắn sẽ làm nổi bật nên không gian nội thất của gia đình bạn với môi trường trong lành, thẩm mỹ bật nhất
 
➤ VỀ CHỨC NĂNG LỌC KHUẨN:
 
Máy lạnh âm trần LG được trang bị chức năng thanh lọc không khí hiện đại. Nó cung cấp giải pháp cho vấn đề lọc các hạt nhỏ, bụi siêu mịn gây hại cho cơ thể con người. Đây là sản phẩm hiệu suất cao đã được chứng nhận CAC* mang lại không khí trong lành, mát mẻ cho không gian rộng lớn của bạn.
Máy lạnh âm trần LG với bộ lọc không khí làm sạch 5 bước mạnh mẽ giúp loại bỏ tới 99,9% bụi PM 1.0. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng lâu dài vì có thể được duy trì bằng cách tự vệ sinh bằng nước tại nhà mà không cần phải thay bộ lọc thường xuyên.
Chức năng giám sát thời gian thực với bộ điều khiển từ xa không dây hoặc có dây, bảng đèn LED và điện thoại thông minh
 
➤ VỀ KHẢ NĂNG LỌC KHÔNG KHÍ:
 
Máy lạnh âm trần LG có diện tích lọc không khí rộng, khu vực làm sạch không khí lớn hơn khu vực làm mát. Nó có thể bao phủ tới 147m² để tạo ra một môi trường sạch sẽ và lành mạnh trong nhiều không gian khác nhau, chẳng hạn như trường mẫu giáo, trường học và trung tâm mua sắm.
Chế độ chạy Trần cao giúp làm mát và sưởi ấm mạnh mẽ với chiều cao lên tới 4.2m, từ trần đến sàn. Luồng gió thổi có thể được tăng cường hơn nữa bằng cách điều chỉnh tốc độ quạt.
 
➤ VỀ CẢI TIẾN KÍCH THƯỚC:
 
Mặt nạ Máy lạnh âm trần LG Cassette 4 hướng thổi mới phù hợp với hình dạng nguyên khối. Kích thước mặt (PANEL) phù hợp với gạch trần. Hơn nữa, dàn lạnh với kích thước mỏng và nhỏ gọn, cho phép lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.
 
 
Lý do gì mà khách hàng chọn kiểu lắp Máy lạnh âm trần thả
 
Do khuôn viên quán đã được thi công hoàn thiện, nếu chọn kiểu lắp Âm trần sẽ tốn nhiều chi phí thi công so với kế hoạch dự tính bán đầu. Do công trình đã hoàn thiện nên sẽ tốn nhân công cắt đục để đưa được dàn lạnh âm trên trần. Đó cũng là một cách để chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí thi công. Và nhìn chung việc lắp kiểu thả trần cũng không ảnh hưởng đến việc phục vụ khách mà vẫn mang lại tính sang trọng cho không gian.
Trên đây là một số hình ảnh thực tết chúng tôi đã chụp lại được trong quá trình thi công để khách hàng có thể xem và cảm nhận vẻ đẹp thẩm mỹ mà sản phẩm mang lại cho gia chủ. Bên cạnh đó, chúng tôi chuyên nhận báo giá + khảo sát công trình + tư vấn chọn công suất máy phù hợp với không gian nội thất miễn phí. Nhận thi công lắp đặt máy lạnh cho công trình Nhà ở – Nhà Phố – Cửa hàng – Shop thời trang – Cửa hàng thức ăn nhanh – Nhà hàng – Showroom – Biệt thự – Chung cư cao cấp – VILLA…..tại TPHCM và các tỉnh. Hàng được vận chuyển miễn phí đến chân công trình, đảm bảo 100% nguyên đai – nguyên kiện – được kiểm tra trước khi chúng tôi tiến hành lắp đặt nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng giao công trình cho chúng tôi. Mọi thông tin liên quan đến vấn đề lắp đặt máy – chọn công suất máy lạnh phù hợp – bố trí dàn lạnh và dàn nóng LH HOTLINE: 0914 174 679 – 0919 560 091 (Nhận tư vấn theo yêu cầu khách hàng). Hỗ trợ tư vấn – báo giá và khảo sát công trình miễn phí cho tất cả các quận tại khu vực TPHCM
Và còn rất nhiều những công trình thi công khác mà chúng tôi chưa kịp cập nhật hoặc trong quá trình thi công bận bịu mà chúng tôi không kịp ghi hình. Để tìm hiểu thêm hãy CLICK VÀO ĐÂY
 

Người đăng tin: liên nguyễn thị bích (vinhphat)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi