TIN VIP

Tiêu Đề    

SO SÁNH XE ĐẠP GIANT ATX 618 VÀ ATX 660 CHI TIẾT

Thứ năm - 18/04/2024 22:44

Nếu bạn muốn so sánh xe đạp Giant ATX 618 và ATX 660 thì đây là bài viết dành cho bạn. Cả hai mẫu xe đến từ thương hiệu Giant đều đang rất thu hút bởi thiết kế đẹp và chất lượng vượt trội. Nhưng sự khác biệt giữa cả hai là không nhiều, hãy cùng điểm qua một số chi tiết nhé !

xe dap giant atx 618 va atx 660 - Xe đạp đường phố

Các mẫu xe đạp thể thao của Giant luôn được săn đón

So sánh xe đạp Giant ATX 618 và ATX 660

Mặc dù, cả hai mẫu xe này đều đến từ nhà Giant nhưng rõ ràng hãng đã có những tính toán riêng. Tuy nhiên, giá bán không quá chênh lệch, thiết kế có nhiều điểm tương đồng đã làm nhiều khách hàng phải đắn đo.

Thiết kế khoa học, trẻ trung, năng động

Dễ dàng nhận ra điểm tương đồng về thiết kế khi so sánh xe đạp Giant ATX 618 và ATX 660. Hai chiếc xe đều có thiết kế mạnh mẽ và cá tính, tay lái ngang có sừng, khung xe làm từ hợp kim nhôm, yên xe Giant, bộ đề nhiều líp. Xe đạp ATX 660 có 3 màu cơ bản là Trắng, Đen và Xám trong khi xe đạp Giant ATX 618 có 4 màu là Trắng, Đen, Xanh dương và Đỏ.

Giant ATX 618 va ATX 660 - Xe đạp đường phố

Xe đạp Giant ATX 618 có thiết kế trẻ trung, năng động

Tham khảo: Xe đạp địa hình chính hãng Giant ATX 660 2022

Chất lượng vượt trội với linh kiện cao cấp

Về linh kiện sẽ có một chút khác biệt, cụ thể, xe đạp ATX 660 dùng phanh đĩa cơ, tay đề Microshift TS39 3x8S, Líp SHIMANO CS-HG200-8, giảm xóc lò xo trước. Xe đạp Giant ATX 618 dùng phanh đĩa dầu Tektro, Líp hợp kim nhôm 14-28T, tay đề SHIMANO 3x7S. Tất cả đều là sản phẩm từ các thương hiệu lớn, đảm bảo chất lượng và có độ bền cao.

Nhu cầu sử dụng đa dạng

Đều là những dòng xe đạp địa hình với cấu tạo chắc chắn và những linh kiện chất lượng, cả hai đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng. Đi lại hằng ngày hay tập luyện thể thao trên các đoạn đường xấu hoặc có độ dốc đều khá dễ dàng với các mẫu xe này. Xe phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên, cho đến người đi làm, người lớn tuổi, tập luyện hoặc di chuyển.

Độ bền vượt trội theo thời gian

Được sản xuất bởi thương hiệu xe đạp Giant danh tiếng đến từ Đài Loan, không ngạc nhiên đây là hai dòng xe có độ bền cao. Xe đạp địa hình được thiết kế để tăng khả năng chịu lực, chất liệu hợp kim chắc chắn, phuộc giảm xóc ổn định, dễ dàng chuyển đổi bộ truyền động, phanh xe an toàn.

Giant ATX 618 - Xe đạp đường phố

Xe đạp Giant ATX 660 phiên bản màu xám cá tính

Giá bán cạnh tranh cho từng phiên bản

Giá thành là yếu tố nhận được rất nhiều sự quan tâm khi so sánh xe đạp Giant ATX 618 và Gaint ATX 660. Theo khảo sát, giá bán xe đạp Giant ATX 660 sẽ cao hơn một chút so với phiên bản ATX 618. Dù vậy, sự chênh lệch này là không quá lớn, tại một số đại lý con số chỉ là vài trăm nghìn. Đây cũng được xem là lý do làm cho nhiều khách hàng phải phân vân khi lựa chọn.

Nên chọn xe đạp Giant ATX 618 hay ATX 660 ?

Đây được xem là hai dòng xe đạp HOT nhất trong phân khúc. Cả Giant ATX 618 và ATX 660 đều sở hữu phong cách năng động, thể thao, linh kiện chất lượng, độ bền cao, giá bán không quá chênh lệch, sự khác biệt chỉ nằm ở màu sắc và một vài phụ kiện. Vì thế, việc lựa chọn sẽ phụ thuộc nhiều vào sở thích cá nhân.

Tất nhiên, các bạn nên mua xe đạp chính hãng tại các điểm phân phối uy tín. Hạn chế mua xe ở những địa chỉ không rõ ràng, trung gian hoặc không rõ nguồn gốc. Bạn cần kiểm tra chi tiết linh kiện, phụ kiện của xe, các loại giấy tờ liên quan để đảm bảo xe được bán chính hãng.

Hy vọng rằng bài viết so sánh xe đạp Giant ATX 618 và ATX 660 đã giúp các bạn chọn được chiếc xe phù hợp. Để không bỏ lỡ những mẫu xe đạp mới và tốt nhất thị trường, đừng quên theo dõi Xe Đạp 66.

Người đăng tin: Lan Nguyễn Lan (Lannguyen)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
icon post
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay3,219
  • Tháng hiện tại10,216
  • Tổng lượt truy cập27,113,177
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây