Rao Vặt Đà Nẵng

https://raovatdanang.net


Review bếp từ Bosch có tốt không?

Review bếp từ Bosch có tốt không?

Bosch là thương hiệu bếp từ nổi tiếng mà hầu hết khi nhắc tới người tiêu dùng đều biết, cái tên này có nguồn gốc xuất xứ từ Đức - Châu Âu.

Tuy nhiên, các sản phẩm bếp từ Bosch lại được sản xuất ở nhiều nhà máy đặt ở các quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó các dòng bếp từ 3, 4 được sản xuất tại Tây Ban Nha, Đức, Thụy Sĩ và dòng bếp từ đôi duy nhất sản xuất tại Trung Quốc.

Slogan “Invented for life” thể hiện rõ nét sự xuất sắc về công nghệ, chất lượng và sản phẩm của Bosch – được tạo ra bởi sự quyết tâm, tỉ mỉ, sự sáng tạo vô hạn, kỹ thuật hiện đại và vật liệu tốt nhất.

Ưu điểm của bếp Bosch
  • Sử dụng linh kiện cao cấp: Dù có sản xuất tại nước nào đi chăng nữa thì tất cả các linh kiện của bếp từ Bosch sử dụng 100% linh kiện nhập khẩu Đức nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hàng chính hãng của nhà sản xuất.
  • Tất cả các dòng bếp từ Bosch: Đều sử dụng kính cường lực schott ceran của CHLB Đức - loại kính cao cấp nhất hiện nay được các thương hiệu uy tín và nổi tiếng dùng làm mặt bếp từ, mặt kính chịu nhiệt 1000 độ C và sốc nhiệt 800 độ C, chịu lực va đập lên tới 50kg.
  • Mâm từ E.G.O: Cao cấp có tuổi thọ lên đến 20 năm, tự động nhận diện các vùng nấu là loại mâm từ cao cấp nhất trên thế giới hiện nay.
  • Thân bếp: Làm từ thép không gỉ, chịu lực tốt được sơn lớp chống tĩnh điện bảo vệ người dùng trước mọi nguy hiểm về điện.
  • Công suất bếp từ Bosch cao: Bosch là hãng có các model bếp công suất cao trên thị trường bếp từ, trung bình công suất của bếp từ 4600W trở lên. Công suất cao hỗ trợ linh hoạt cho người dùng khi cần nấu cùng lúc nhiều món mà đồ ăn vẫn chín nhanh, san công suất giữa các vùng nấu không bị chập chờn, yếu.
Bếp từ Bosch trang bị nhiều tính năng thông minh, hiện đại:
  • PowerBoost: Có thể tăng công suất lên tới 50% giúp bạn có thể tiết kiệm 1 nửa thời gian nấu nướng.
  • PerfectCook: cảm biến có thể được điều chỉnh, ngăn ngừa quá nhiệt và đun sôi bằng cách kiểm soát chính xác nhiệt độ nấu. Bếp từ gia nhiệt rất nhất vì vậy với tính năng này của Bosch ngăn ngừa tình trạng quá nhiệt sẽ khiến món ăn của bạn bên ngoài thì cháy bên trong vẫn sống.
  • DirectSelect Premium: Bộ điều khiển nhiệt độ cảm ứng cho phép lựa chọn đơn giản khu nấu ăn mong muốn,mức nhiệt độ và các chức năng bổ sung.
  • FlexInduction Zone: Bếp từ Bosch FlexInduction được thiết kế với các khu nấu nướng có kích thước lớn.
Sản phẩm dạng này có tính linh hoạt hơn bằng cách kết hợp các khu vực nấu ăn vào một vùng lớn để đặt được nồi chảo với kích thước khác nhau.
  • Công suất chia nhỏ: Từ 9 đến 17 mức công suất, nhiều nhất trong số các mẫu bếp từ nhập khẩu hiện nay. Càng chia nhỏ nhiệt độ, bếp từ càng nấu được tinh tế hơn. 
  • Cảm biến chiên nhiều cấp độ: Là ưu điểm lớn của bếp từ bosch đời cao. Bằng việc cài đặt sẵn mức nhiệt cố định phù hợp cho món chiên khác nhau từ đun chảy bơ, đường… đến mức nhiệt làm vàng ruộm, giòn thực phẩm, Bếp từ Bosch giúp tối giản công đoạn chế biến thực phẩm cho người nội trợ để có những món chiên xào ngon đúng điệu.

Bếp từ Bosch là sản phẩm bếp từ tuyệt đối an toàn đối với người sử dụng:
  • Chức năng khóa an toàn bảo vệ trẻ nhỏ: Chức năng cảnh báo âm thanh, tự động ngắt khi có nguy hiểm về điện, nhiệt, cảnh báo nhiệt độ sôi của dầu…
  • Chức năng hẹn giờ nấu: Cho từng khu vực nấu riêng biệt.
  • Chế độ hẹn giờ với chức năng tắt của bếp: Cũng cho phép khu vực nấu tự động tắt sau thời gian được cài đặt thay vì vất vả ghi nhớ thời gian để tắt bếp. Người dùng sẽ yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng bếp từ Bosch có tốt không, có an toàn không.
  • Model của bếp từ Bosch đa dạng, dễ dàng bảo hành: Ngoài dòng bếp đôi thì tất cả các mẫu bếp 3 trở lên đều có thiết kế hình vuông, kích thước cắt đá khá quy chuẩn 56–49 (cm), dễ dàng thay thế linh kiện cho nhau.
Vậy nhược điểm của bếp Bosch là gì khi có quá nhiều ưu điểm như vậy?
  • Nhược điểm lớn nhất của bếp từ Bosch: Có lẽ là giá cả, sản phẩm bếp có giá thành khá cao, thường dao động từ 10.000.000VNĐ – 30.000.000VNĐ tùy model.
     
  • Nhược điểm thứ 2: Bếp từ Bosch hay các dòng bếp từ khác mắc phải là kén nồi. Bếp từ chỉ sử dụng xoong nồi có đáy làm từ chất liệu bắt từ là inox hút nam châm nên những loại xoong nồi khác như thủy tinh, sứ hay nhôm đều phải bỏ.
     
  • Ngoài ra: Do mức công suất cao nên không thể sử dụng chung dòng điện với các thiết bị khác hoặc nguồn điện thấp, kém ổn định.
Với bài viết review về bếp từ Bosch này, ngay cả khi có những nhược điểm trên thì bếp từ Bosch vẫn là 1 lựa chọn đáng tin cậy với người tiêu dùng bởi chất lượng tuyệt đối an toàn, độ bền siêu cao, mẫu mã sang trọng phù hợp với mọi gian bếp.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây