TIN VIP

Tiêu Đề    

Bỏ sỉ chả cây huế ăn bún bò ở sài gon

Chủ nhật - 11/09/2022 09:40
Bạn đang muốn tìm loại chả cây dùng trong món bún bò nhưng chưa biết nơi nào bán? Bạn có thể liên hệ với vinafood.net để cung cấp cho bạn loại chả cây ngon và đảm bảo vệ sinh nhất.

Hiện tại chả cây có rất nhiều loại lớn hoặc nhỏ nhưng loại chả cây dùng phổ biến trong món bún bò là loại chả cây huế nó được gói bằng lá chuối và thường rất nhiều người nhầm tưởng chả cây này là loại chả như bán bánh mì nhưng thưc tế là không phải.

Chả cây loại này được làm với công thức riêng hoàng toàn và khi ăn vị sẽ đậm đà hơn loại chả lụa gói theo kiểu bắc! Nếu bạn tinh ý sẽ thấy chả cây này ngoài dùng trong món bún bò thì trong các món nước như mì quảng, bún rêu đều có chúng vì chả cây loại này ngon và để ăn.

Bạn có thể liên hệ qua:
  • Địa chỉ: 36 Đỗ Công Tường, P Tân Quý , Q Tân Phú, HCM
  • Tel: 0935655753 MR Quang
  • Website: vinafood.net
Nói về giá khi mua trên thị trường hiện bán theo tùi từ 10 cây đến 30 cây và bán lẻ vì bạn mua số lượng ít giá sẽ khác nên bạn là chủ quán bún bò thì có thể tìm đọc bài giá chả cây ăn bún bò để biết chi tiết giá sỉ và cách thức giao hàng của vinafood.net nhé!



đăc sản Vinafood là đơn vị chuyên cung cấp các loại thực phậm cho gia đình và các quán ăn. Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm là thực phẩm sạch đảm bảo vệ sinh - an toàn.



 

Người đăng tin: vinafood dac san (trieuquang198812)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
icon post
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay15,803
  • Tháng hiện tại104,405
  • Tổng lượt truy cập26,963,764
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây