TIN VIP

Tiêu Đề    

Lắp Máy lạnh giấu trần nối ống gió – giải pháp hoàn hảo mọi công trình

Chủ nhật - 20/10/2024 23:33

GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ MÁY LẠNH GIẤU TRẦN

– Máy lạnh giấu trần nối ống gió là một trong những dòng máy lạnh được thiết kế hoàn toàn giấu trong trần nhà, giúp tiết kiệm không gian lắp đặt một cách đáng kể. Với thiết kế này, không khí sau khi làm mát sẽ được đưa qua hệ thống các ống gió và cửa gió để trực tiếp thổi đến khu vực cụ thể trong phòng. Với dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió khí lạnh có thể tỏa vào phòng từ nhiều điểm khác nhau. Bởi thế, mà loại máy này rất hiệu quả để lắp trong những không gian có cấu trúc khác lạ hoặc ít phổ biến. Ví dụ như khu vực hành lang hẹp mà dài, phòng trưng bày có nhiều vách ngăn, tủ kệ lớn hạn chế tầm tỏa gió…

– So với Máy lạnh thông thường, Máy lạnh giấu trần nối ống gió yêu cầu nhiều công sức hơn khi lắp đặt. Bởi ngoài việc lắp đặt dàn lạnh giấu trong trần, máy còn có độ phức tạp với các ống nối gió. Theo đó, quy trình lắp đặt và thi công Máy lạnh giấu trần nối ống gió cần được thực hiện chuyên nghiệp, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật. Chuyên viên kỹ thuật cần tập trung từ khâu thiết kế và thi công để đảm bảo hiệu quả và chất lượng của hệ thống.

– Đối với dàn nóng của Máy lạnh giấu trần nối ống gió được lắp đặt bên ngoài ban công hoặc trên mái, mà không sợ bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Nhưng cần chú ý lắp đặt ở nơi thoáng mát và không quá xa cục lạnh, không nên lắp ở nơi ẩm ướt. Do cục nóng có máy nén và quạt công suất cao, khi vận hành không tránh khỏi tiếng ồn và rung lắc cần được lắp chắc chắn, có giá treo hoặc khung đỡ chịu lực tốt, khoảng cách cục nóng với tường phải lớn hơn 0,2m, khoảng cách 2 bên hông mỗi bên là 0,25m và khoảng cách tường đối diện với cục nóng lớn hơn 0,6m.

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ

– Công suất hoạt động mạnh mẽMáy lạnh giấu trần nối ống gió có công suất từ 1.5HP-32HP nên thích hợp các không gian phòng lớn như: phòng hội họp hoặc cùng lúc nhiều phòng nhỏ, văn phòng công ty, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, kho, nhà xưởng…Thêm vào đó, dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió có khả năng hoạt động với công suất lớn nên sẽ tạo ra không gian thoáng mát vượt trội.

– Vẻ đẹp thẩm mỹ caoMáy lạnh giấu trần nối ống gió với dàn lạnh đặt giấu bên trong trần, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và tiết kiệm diện tích lắp đặt cho không gian sử dụng. Với khả năng bố trí nhiều miệng gió làm mát nhiều không gian nhưng vẫn không hề ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như khâu thiết kế, giúp cho không gian trong phòng trở nên hoàn hảo hơn, đẹp đẽ và hài hòa hơn..

– Phân bổ không khí đến nhiều điểm khác: Vì đường ống gió được ẩn sâu bên trong trần và không khí đã được làm lạnh có nhiều đầu ra, mỗi đầu ra này sẽ được nối với 1 ống gió giúp lan tỏa khí lạnh đến nhiều vị trí khác nhau. Cho nên khi sử dụng dòng máy lạnh này, bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh từ từ và đồng đều mà không quá đột ngột. Điều này tạo nên một môi trường với nhiệt độ vô cùng thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

– Độ bền caoMáy lạnh giấu trần nối ống gió vì được lắp giấu trên trần nên sẽ giảm thiểu việc tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Hạn chế được các tác động từ môi trường cũng như sự sơ ý của con người, điều đó giúp Máy lạnh giấu trần nối ống gió được bền hơn, ít xảy ra hư hỏng, hoạt động êm ái và yên tĩnh, không ảnh hưởng đến hoạt động của con người.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ

Máy lạnh giấu trần nối ống gió được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế gọn, tiết kiệm không gian, mang lại độ thẩm mỹ cao. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn mang lại cho người dùng nhiều tính năng vượt trội:

– Tiết kiệm điện năng: Tích hợp công nghệ Inverter giúp quá trình vận hành êm ái, gia tăng công suất và giảm khả năng tải nhiệt. Do đó, giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đồng thời, Máy lạnh giấu trần nối ống gió còn vận hành êm ái, bền bỉ và ổn định

– Lọc không khí: Sử dụng công nghệ lọc không khí tiên tiến, giúp bạn lọc các bụi bẩn, bụi mịn, vi khuẩn và ức chế vi khuẩn hình thành trong không khí. Khả năng tuần hoàn không khí nhanh và đều hơn nhờ được kết nối với nhiều ống thông gió giúp không khí mát lạnh lan tỏa đến từng ngóc ngách trong căn phòng.

– Điều khiển từ xa: Sử dụng công nghệ CONEX giúp người dùng dễ dàng điều khiển từ xa thông qua bộ điều khiển được cung cấp bởi nhà sản xuất hoặc sử dụng các phần mềm điều khiển khác. Rất thích hợp sử dụng ở các công trình hiện đại.

– Hẹn giờ Bật/Tắt: Hỗ trợ bật/tắt Máy lạnh giấu trần nối ống gió theo thời gian được cài đặt sẵn, giúp người dùng tiết kiệm thời gian sử dụng và hạn chế việc quên tắt điều hòa khi ra ngoài, hoặc giúp cho bạn giấc ngủ sâu hơn khi không phải thức giấc giữa đêm để tắt máy lạnh.

– Các chế độ gió: Có nhiều chế độ gió khác nhau để lựa chọn, từ đó, bạn có thể điều chỉnh hướng gió hoặc công suất gió phù hợp. Cho nên khi sử dụng dòng máy lạnh này, bạn sẽ cảm nhận được sự mát lạnh từ từ và đồng đều mà không quá đột ngột

CÁC TIÊU CHUẨN KHI LẮP MÁY LẠNH GIẤU TRẦN ĐÚNG KỸ THUẬT

– Khi lắp cục nóng Máy lạnh giấu trần nối ống gió cần phải xem hướng gió, chọn vị trí lắp thoáng mát để tăng tuổi thọ máy và tiết kiệm điện năng tối đa. Không nên chọn vị trí lắp quá cao vì sẽ gây khó khăn trong công tác kiểm tra và bảo trì cũng như sữa chữa nếu sau này.

– Chọn ống đồng đúng theo tiêu chuẩn quy định của từng MODEL: 1HP nên chọn ống 6.35×9.52mm, 1.5-2HP nên chọn ống 6.35×12.7mm, 2.5HP nên chọn ống 6.35×15.8mm, 4HP nên chọn ống 9.52×19.05mm, 5HP nên chọn ống 12.7×19.05mm…………. Độ dài tối đa từ 15-30 mét (nếu chọn dài hơn sẽ ảnh hưởng đến công suất hoạt động của máy lạnh cũng như giảm tuổi thọ của máy nén)

– Dây điện đúng chuẩn cho máy lạnh 1-1.5HP là Cv1.5, máy lạnh 2HP trở lên là Cv2.5…… máy lạnh 5HP trở lên là Cv4.0

– Nên lắp máy lạnh trên bề mặt phẳng vững chắc, có thể chịu được trọng lượng máy để tránh tiếng ồn hoặc rung động. Hãy đảm bảo rằng hệ thống Máy lạnh giấu trần nối ống gió đã được lắp đặt đúng cách và theo các quy định kỹ thuật để đảm bảo an toàn và hiệu suất hoạt động tối ưu. Bên cạnh đó cần lắp ở nơi thoáng nhất trong phòng, không lắp ở nơi có vật cản hoặc vật chắn làm hơi lạnh không thể lưu thông.

– Không nên lắp dàn lạnh gần các thiết bị điện tử khác như: TIVI, MÁY TÍNH vì có thể bị nhiễu nước, làm hư hỏng thiết bị. 

CÁC HÃNG MÁY GIẤU TRẦN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG MINH NHƯ:

– Máy điều hòa giấu trần nối ống gió DAIKIN với công nghệ INVERTER tiết kiệm điện & NON-INVERTER không tiết kiệm điện, công nghệ kháng khuẩn – khử mùi, công nghệ cảm biến nhiệt, chế độ ngủ êm dịu và chức năng hẹn giờ, Chức năng tự chẩn đoán hỏng hóc và tự động bảo vệ

– Máy điều hòa giấu trần nối ống gió MITSUBISHI HEAVY với công nghệ INVERTER tiết kiệm điện & NON-INVERTER không tiết kiệm điện, chế độ khử ẩm, chức năng tự khởi động, chế độ hẹn giờ, chức năng tự báo lỗi khi máy gặp sự cố, Chế độ hoạt động tiết kiệm năng lượng

– Máy điều hòa giấu trần nối ống gió TOSHIBA với công nghệ NON-INVERTER không tiết kiệm điện, chức năng tự làm sạch, tự động sấy khô, chức năng hẹn giờ, chức năng khử ẩm và khử mùi hôi từ môi trường, chức năng tự khởi động, Lọc sạch không khí

– Máy điều hòa giấu trần nối ống gió REETECH với công nghệ NON-INVERTER không tiết kiệm điện, Chế độ hoạt động êm dịu, Chức năng tự chẩn đoán hỏng hóc và tự động bảo vệ, Chế độ làm lạnh (sưởi) nhanh, Chức năng hẹn giờ hoạt động, Chống các tác nhân gây ăn mòn và chịu được môi trường vùng biển

LINKS VIDEO THI CÔNG MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ: 

  1. https://www.youtube.com/watch?v=2077IBTTI2s&feature=youtu.be
  2. https://www.youtube.com/watch?v=2eJgrfQpSaQ&feature=youtu.be
  3. https://www.youtube.com/watch?v=4WhYwKa5gCM&feature=youtu.be

– Mặc dù thông qua hệ thống ống gió nhưng độ làm mát của sản phẩm không hề kém những sản phẩm máy lạnh khác. Sản phẩm được sử dụng nhiều bởi phần thiết kế thẩm mỹ và chất lượng tốt đã được khẳng định qua nhiều năm trên thị trường. Và một điều không thể phủ nhận chính là dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió có khả năng khử ẩm khá tốt, hơn nửa khả năng thổi gió rộng, phân tán khí lạnh nhanh và đều khắp phòng. Hơn nửa mang lại tính thẩm mỹ cao, không gian trở nên sang trọng và thu hút khách hàng hơn.

– Chúng tôi hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho không gian kinh doanh hay đơn giản là không gian thư giãn của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những bài viết khác cùng chủ đề tại phần TIN TỨC để cập nhật thêm những thông tin mới nhất.

CHỌN ĐƠN VỊ THI CÔNG MÁY LẠNH UY TÍN

– ĐỘI NGŨ CHUYÊN NGHIỆP: Đến với chúng tôi, đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm nhiều năm, Thi Công Lắp Đặt nhiều công trình thực tế, khắc phục mọi vấn đề phức tạp của khách hàng. Với nhiều năm hoạt động bên lĩnh vực điện lạnh, đã và đang thi công rất nhiều công trình lớn, nhỏ khác nhau, kinh nghiệm dày dặn, uy tín và chuyên nghiệp, luôn mang lại tính thẩm mỹ cao. Cùng với đội ngũ bán hàng THÂN THIỆN và NHIỆT TÌNH, báo giá theo yêu cầu của khách, chọn phương án thích hợp để tư vấn, đưa ra giải pháp nên lắp dòng máy lạnh nào để phù hợp với diện tích không gian cần lắp đặt.

– QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG: Lợi ích của khách hàng khi chọn VĨNH PHÁT là đơn vị Thi Công Lắp Đặt là khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra cho máy như MÁY LẠNH KHÔNG LẠNH – DÀN LẠNH CHẢY NƯỚC – thì chúng tôi sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất – kiểm tra và khắc phục sự cố nhanh nhất bắt được lỗi của máy để sớm khắc phục. Máy lạnh luôn được chúng tôi bảo hành chính hãng theo quy định của hãng đề ra. Hơn thế nửa, sau lắp đặt đối với phần vật tư chúng tôi sẽ bào hành tuyệt đối 01 năm <=> 12 tháng cho công trình.

– THÔNG TIN LIÊN HỆ: Với những chính sách chúng tôi nêu trên, hy vọng www.maylanhvinhphat.com là lựa chọn cho những khách hàng đang muốn lắp máy lạnh dù bất cứ công trình nhà ở hay dự án nào. Mọi thông tin liên quan đến vấn đề lắp đặt máy + thi công – hướng dẫn vị trí lắp chuẩn – chọn công suất máy lạnh phù hợp – bố trí dàn lạnh và dàn nóng LH HOTLINE: 0914.174.679 – 0919.560.091 (Nhận tư vấn theo yêu cầu khách hàng). Hỗ trợ tư vấn – báo giá và khảo sát công trình miễn phí cho tất cả các quận tại khu vực TPHCM

MỘT SỐ TIN TỨC ĐÁNG CHÚ Ý TRONG TUẦN NHƯ:

  1. Thi công ống đồng quận Phú Nhuận + lắp đặt máy lạnh trọn gói
  2. Thời hạn bảo hành các dòng Máy lạnh giấu trần nối gió hiện nay
  3. Máy lạnh âm trần dùng gas R32 mới nhất 2024 có những Model nào?
  4. Một số mẹo sử dụng Máy lạnh tủ đứng không lo hóa đơn điện mỗi tháng
  5. Máy lạnh giấu trần MITSUBISHI HEAVY Inverter có những phiên bản làm lạnh nào

NGUỒN: https://maylanhvinhphat.com/lap-may-lanh-giau-tran-noi-ong-gio-giai-phap-hoan-hao-moi-cong-trinh/

Người đăng tin: liên nguyễn thị bích (vinhphat)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi