TIN VIP

Tiêu Đề    

Điều hòa giấu trần nối gió TOSHIBA có bền không, có nên lắp không?

Thứ năm - 14/03/2024 05:16

Máy lạnh giấu trần nối ống gió TOSHIBA là thương hiệu nổi tiếng của NHẬT BẢN, là dòng máy lạnh với hiệu suất hoạt động mạnh mẽ có thể đáp ứng tốt khả năng làm mát không khí trong phòng có diện tích lớn.

Ngoài ra, Máy lạnh giấu trần nối ống gió TOSHIBA còn được trang bị công nghệ tiên tiến giúp bầu không khí được trong lành với khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, bảo vệ được sức khỏe cho cả gia đình bạn. Máy lạnh giấu trần nối ống gió TOSHIBA hoạt động rất bền bỉ, êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng. Công tác vệ sinh Máy lạnh giấu trần nối ống gió TOSHIBA nhanh chóng, dễ dàng, chỉ cần vệ sinh máy và bảo dưỡng định kỳ thì thời hạn sử dụng có thể lên đến hàng chục năm.

 Máy lạnh giấu trần MITSUBISHI HEAVY ông vua của sự bền bỉ trong ngành ĐHKK

Máy lạnh giấu trần nối ống gió TOSHIBA lý tưởng cho không gian số tươi đẹp yên tĩnh. Phù hợp với chung cư căn hộ, nhà riêng và khách sạn. Máy lạnh giấu trần nối ống gió TOSHIBA với dàn lạnh được lắp trong trần và không khí lạnh được cấp đến mọi nơi thông qua ống gió. Thiết kế nhỏ gọn, vận hành êm ái, độ bền cao, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng.

Phân tán không khí trong lành đến khắp phòng:

  1.  Đảo gió tự động theo hướng lên xuống mang lại không khí trong lành đến khắp phòng.
  2.  Khe hở thoát khí rộng giúp phân tán luồng khí với góc 100 độ
  3.  Gió thổi theo hướng xuống dưới lên tới 50 độ

Máy lạnh giấu trần nối ống gió TOSHIBA dễ dàng bảo dưỡng hơn

  1. Bộ lọc có độ bền cao, sử dụng được khoảng 1 năm, không cần bảo dưỡng.
  2. Cánh đảo gió không đọng sương và không có gờ: sẽ làm giảm lượng bụi bám vào và giúp lau chùi dẽ dàng.
  3. Có thể dễ dàng lau sạch bụi bẩn trên các bề mặt phẳng và thấp của thiết bị.
  4. Toàn bộ công tác bảo dưỡng được thực hiện ở bề mặt bên dưới.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió TOSHIBA được tích hợp chức năng tự làm sạch giúp ngăn chặn sự bám bẩn. Bên cạnh đó, nhờ lớp phủ đặc biệt Aqua-resin trên cánh trao đổi nhiệt của dàn lạnh góp phần tăng hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện năng. Máng nước xả dễ dàng tháo lắp để vệ sinh. Máng nước sử dụng một lớp kháng khuẩn bằng ion bạc, có tác dụng chống lại sự phát triển của rêu mốc, nguyên nhân gây tắc và han rỉ máng nước.

 Máy lạnh giấu trần DAIKIN Model FBA có phải là dòng tiết kiệm điện

Máy lạnh giấu trần TOSHIBA

  1. Xuất xứ: Máy lạnh giấu trần TOSHIBA là sản phẩm được sản xuất & nhập khẩu trực tiếp tại THÁI LAN.
  2. Công suất và diện tích sử dụng: Công suất cho dòng Máy lạnh giấu trần TOSHIBA cũng đa dạng từ dòng thường cho đến dòng INVERTER từ 1.5HP – 6.5HP chuyên dùng cho diện tích không gian từ 20m2 cho đến 98m2 thích hợp lắp đặt cho nhiều không gian.
  3. Bảo hành: Máy lạnh giấu trần TOSHIBA được bảo hành 02 năm cho toàn bộ máy.

– ĐIỂM MẠNH: Giá thành rẻ, chế độ hoạt động gió mạnh, bền và ít hư hỏng.

– ĐIỂM HẠN CHẾ: Marketing còn yếu nên rất ít khách hàng biết đến.

 ĐƠN VỊ THI CÔNG UY TÍN

  1. Để đảm bảo công trình có thể trường tồn với thời gian nhất định phải chọn đơn vị uy tín trong nghề, tay nghê kỹ thuật chuyên môn cao, nắm vững các kiến thức về ngành điện lạnh để đảm bảo khi bắt đầu sử dụng không xảy ra các sự cố đáng tiếc gây gián đoạn cho người dùng
  2. Chúng tôi, ĐIỆN LẠNH VĨNH PHÁT chuyên Thi công ống đồng máy lạnh – đi âm tường ống dẫn gas cho công trình chưa đến tiến độ hoàn thành – Thi công ống đồng máy lạnh – đi âm tường ống dẫn gas dân dụng và công nghiệp chuyên môn với độ kỹ thuật cực cao. Để đáp ứng các nhu cầu đó, công ty VĨNH PHÁT chúng tôi đã cung cấp đội kỹ thuật với trình độ chuyên sâu về Thi công ống đồng máy lạnh – đi âm tường ống dẫn gas đạt chuẩn, làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những vị khó tính nhất.
  3. Mọi thông tin liên quan đến vấn đề lắp đặt máy + thi công – hướng dẫn vị trí lắp chuẩn – chọn công suất máy lạnh phù hợp – bố trí dàn lạnh và dàn nóng LH HOTLINE: 0914.174.679 – 0919.560.091 (Nhận tư vấn theo yêu cầu khách hàng). Hỗ trợ tư vấn – báo giá và khảo sát công trình miễn phí cho tất cả các quận tại khu vực TPHCM
  4. Xem thêm các dòng máy lạnh hiện chúng tôi đang phân phối như: TREO TƯỜNG – ÂM TRẦN CASSETTE – TỦ ĐỨNG ĐẶT SÀN – GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ – MULTI MẸ BỒNG CON tại WEB: www.maylanhvinhphat.com
  5. Các bài viết mới nhất chúng tôi cập nhật hàng ngày tại phần TIN TỨC. Hoặc xem những công trình chúng tôi đã thì công tại phần: CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU để xem những hình ảnh chân thực mà chúng tôi đã lưu lại trong quá trình lắp đặt máy lạnh. Hoặc có thể xem chi tiết các dịch vụ chúng tôi đang cung cấp tại phần: DỊCH VỤ

NGUỒN: https://maylanhvinhphat.com/dieu-hoa-giau-tran-noi-gio-toshiba-co-ben-khong-co-nen-lap-khong/

Người đăng tin: liên nguyễn thị bích (vinhphat)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
icon post
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay8,642
  • Tháng hiện tại220,954
  • Tổng lượt truy cập27,080,313
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây