TIN VIP

Tiêu Đề    

Taffic Tablet Mua trực tuyến

Thứ hai - 09/05/2022 05:53


Taffic tablet được sử dụng để điều trị nhiễm HIV (vi rút gây suy giảm miễn dịch ở người). Đây là một loại thuốc kháng vi-rút kết hợp liều cố định, trong đó Bictegravir là chất ức chế tích hợp trong khi Tenofovir alafenamide và Emtricitabine là chất ức chế men sao chép ngược nucleotide.

Taffic Tablet là thuốc kê đơn được sản xuất bởi Hetero Healthcare Ltd. và là thuốc có giá thành thấp so với biệt dược - Biktarvy.

Thương hiệu: Taffic
Thành phần: Bictegravir, Emtricitabine và Tenofovir Alafenamide
Sản xuất bởi: Hetero Healthcare Ltd.
Sức mạnh: Bictegravir 50 mg, Emtricitabine 200 mg và Tenofovir Alafenamide 25 mg
Hình thức: Viên nén
Đóng gói: Gói 30 Viên nén

Sự kết hợp của bictegravir, emtricitabine và tenofovir hoạt động bằng cách giảm lượng HIV trong cơ thể. Thuốc này có dạng viên nén để uống. Nên uống một lần mỗi ngày khi có hoặc không có thức ăn và không được uống nhiều hơn hoặc ít hơn hoặc uống thường xuyên hơn so với chỉ định của bác sĩ.

Taffic Tablet Buy Online - Drugssquare | Hiệu thuốc giá thấp nhất

Drugssquare cung cấp thuốc điều trị HIV / AIDS được FDA chấp thuận trên toàn thế giới. Kể từ khi thành lập vào năm 2012, chúng tôi đang phát triển không ngừng và nỗ lực hết sức có thể để cung cấp các loại thuốc gốc và thuốc có thương hiệu với mức giá phải chăng. Chúng tôi cam kết đáp ứng tất cả các nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bạn trong phạm vi ngân sách của bạn. Do đó, Taffic tablet price không phải là một dấu hiệu đáng lo ngại đối với bất kỳ khách hàng nào của chúng tôi. Đặt hàng trực tuyến để mua thuốc chính hãng 100%, giá thấp nhất, giao hàng nhanh chóng và dịch vụ trò chuyện trực tiếp hoạt động 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.

Người đăng tin: Drugssquare Pharmacy (Drugssquare)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
icon post
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay9,023
  • Tháng hiện tại137,959
  • Tổng lượt truy cập26,997,318
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây