TIN VIP

Tiêu Đề    

Những lỗi thường gặp khi bảo quản và vệ sinh khuôn mẫu và cách khắc phục

Thứ hai - 22/07/2024 23:08

                   Những lỗi thường gặp khi bảo quản và vệ sinh khuôn mẫu và cách khắc phục                                 

 

 

các lỗi thường gặp khi bảo quản và vệ sinh khuôn mẫu và cách giải quyết

 

Việc bảo quản và vệ sinh khuôn chẳng phải lúc nào cũng diễn ra trơn tuột và với thể gặp cần một số lỗi thường gặp. Dưới đây là 1 số lỗi phổ biến và phương pháp khắc phục:

 

1. ko làm sạch khuôn mẫu trước lúc bảo quản: https://www.linkedin.com/pulse/quy-tr%C3%ACnh-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-khu%C3%B4n-%C3%A9p-nh%E1%BB%B1a-nguyen-vu-cuong-noegc một lỗi thường gặp là không làm cho sạch khuôn trước khi bảo quản, dẫn đến sự tích trữ của các chất bẩn và dư lượng nhựa. Để giải quyết, bắt buộc đảm bảo rằng khuôn nhựa được làm sạch kỹ càng bằng các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng trước lúc bảo quản.

 

hai. không bôi suôn sẻ khuôn mẫu đúng cách: Việc không bôi trót lọt khuôn đúng bí quyết có thể dẫn đến sự ăn mòn và hư hỏng bề mặt khuôn nhựa. Để giải quyết, buộc phải dùng những loại dầu bôi trơn và chất bảo vệ chống rỉ sét phù hợp sở hữu từng loại khuôn nhựa.

 

 

Thứ hai, việc vệ sinh khuôn mẫu đòi hỏi sự kỹ lưỡng và tận tường. những vết bẩn, dư lượng nhựa hay những hạt bụi bẩn với thể làm cho hư hỏng bề mặt khuôn mẫu, tác động nơi chất lượng sản phẩm. do vậy, phương pháp bảo quản và vệ sinh khuôn cần sử dụng các dụng cụ và chất gột rửa chuyên dụng để làm sạch khuôn một cách hiệu quả mà không gây hại nơi khuôn.

 

Việc bảo quản và vệ sinh khuôn mẫu đúng bí quyết còn giúp giảm giá thành bảo trì và tu bổ. khi khuôn được bảo dưỡng thấp, mùa ngừng máy sẽ giảm, năng suất sản xuất tăng, và doanh nghiệp sẽ ít chi phí được tầm giá đáng kể.

Người đăng tin: van an thue xe van an (thuexevanan)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi