TIN VIP

Tiêu Đề    

Hàu biển OB mua ở đâu giá bao nhiêu tiền 1 lọ

Thứ hai - 30/08/2021 06:38

 

Những tác dụng của hàu với sức khỏe nam giới ít ai biết đến. Bạn đã biết chưa? Nếu chưa thì mời tham khảo bài chia sẻ những giá trị dinh dưỡng bên trong thịt hàu ở đoạn dưới đây cùng với Hàu biển OB nhé!

 

Thành phần Hàu sữa và giá trị dinh dưỡng

Hàu sữa được giới khoa học khám phá ra là rất giàu vi lượng quý mang lại tác dụng tốt với chức năng sinh lý và sức khỏe căn bản cho nam giới.

thành phần hàu biển

Trong đó, một số thành phần dinh dưỡng bên trong con Hàu có tác động trực tiếp đến chức năng sinh lý của nam giới mà chúng ta có thể kể tên như sau:

  • Vitamin B, Vitamin nhóm D và Selenium: Chống oxy hóa và các gốc tự do, giảm thiểu nguy cơ tiềm ẩn bị những bệnh về tim mạch, hay ung thư. Vitamin B12 đóng vai trò cực kỳ thiết yếu trong việc sản xuất và nuôi dưỡng cho những “tinh binh” khỏe mạnh, cải thiện đến khoảng 50% tốc độ di chuyển và phòng tránh những thương tổn về mã hóa ADN bên trong tế bào tinh trùng.

  • Chất kẽm: Tăng bài tiết nội tiết tố nam. Mỗi lần nam giới xuất tinh sẽ làm tiêu tốn tới 5mg kẽm. Hàu sữa biển chứa tới 47,5mg/100g thịt, là thực phẩm siêu kẽm trong động vật tự nhiên. Suy giảm kẽm không chỉ gây mất ham muốn còn làm giảm mật độ tinh trùng.

  • Axit béo, Carbohydrate, Protein: Đây là những vi lượng chẳng những giúp nâng cao khả năng chống viêm, giúp khí huyết lưu thông, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi dưỡng chất mà còn giúp bổ sung chuyển hóa năng lượng, xua tan mệt mỏi.

Tìm hiểu thành phần Hàu biển OB

Phân tích thành phần của Hầu biển OB

Chiết xuất hàu sữa (400mg), Kẽm Oxyd (9.5mg), Manganese sulfate (8.33mg), Sodium molybdate (2.15mg), Vitamin E (DL-alpha-tocoferol) (2mg), Vitamin B9 (Acid folic) (0.5mg), Selen (Men khô chứa selen – Selen yeast) (100mcg)

Phụ liệu: lecithin, tinh chất đậu tương, dầu cọ, gelatin, glycerin, sáp ong trắng, D-sorbitol, ethyl vanillin, allura red AC, titan dioxyd, brilliant blue FCF, yellow FCF vừa đủ trong 1 viên 1450mg.

Tác dụng của thực phẩm chức năng Tinh Hầu OB

  • Công dụng cho sức khỏe cơ bản và cơ bắp: Cải thiện hệ thống miễn dịch, sức khỏe toàn diện cho nam giới. Gia tăng cơ bắp rắn chắc, đặc biệt với quý ông có đam mê mãnh liệt bộ môn Gym. Tinh chất Hàu biển OB không những giúp cho cơ bắp của bạn dẻo dai, săn chắc mà còn cả thúc đẩy hình thành các múi cơ.

  • Công dụng với sức khỏe tinh thần: Tăng hưng phấn, giảm cảm giác mệt mỏi, stress, lo âu, giúp có được sự thăng bằng cho nền tảng tinh thần.

  • Tác dụng với chức năng sinh dục nam: Tác động ham muốn, giảm thiểu xuất tinh sớm, tăng cường khả năng cương cứng, phục hồi sự dẻo dai, sinh lực, sức bền, kéo dài thời gian làm "chuyện ấy", và làm chậm quá trình mãn dục.

  • Công dụng đối với sức khỏe sinh sản: Nâng cao mật độ và chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị hiếm muộn, vô sinh phái mạnh.

Như vậy qua đây có thể thấy được tác dụng của Hàu biển OB không chỉ bao gồm những giá trị dinh dưỡng bên trong thịt con hàu mà còn có nhiều vitamin, dưỡng chất khác được thêm vào để giúp nam giới tăng cường sinh lý, khỏe tinh trùng, cải thiện sức khỏe một cách toàn diện mà an toàn, không lo tác dụng phụ như khi ăn hàu.

Người đăng tin: duc le hong (haio12)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
icon post
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê
  • Đang truy cập63
  • Hôm nay4,921
  • Tháng hiện tại117,815
  • Tổng lượt truy cập26,977,174
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây