TIN VIP

Tiêu Đề    

Đừng mắc phải 5 sai lầm này khi chọn quà tặng doanh nghiệp in logo

Chủ nhật - 31/12/2023 03:37
Quà tặng in logo vốn dĩ là một khoản chi phí cho marketing. Sai lầm khi chọn quà tặng cũng giống như bạn đã lãng phí đi một khoản chi phí. Những sai lầm này có thể là tặng một món đồ không có giá trị sử dụng đối với khách hàng của bạn, họ có thể tặng lại cho người khác hoặc bỏ nó vào sọt rác.

Quà tặng doanh nghiệp là gì? Quà tặng doanh nghiệp là một hình thức biểu lộ tình cảm tích cực và thiện chí của mình đối với đối tác, nhân viên và khách hàng.

Quà tặng doanh nghiệp mang lại những hiệu quả nhất định và được sử dụng phổ biến trong thập kỷ qua, đặc biệt là với các mặt hàng tiêu dùng. Chúng ta dễ dàng bắt gặp các sản phẩm quà tặng khuyến mãi, quà tặng in logo được bày kèm với các mặt hàng trong siêu thị, tại các hội chợ, triển lãm hay các buổi hội thảo…

Tuy nhiên, không phải bất kỳ sản phẩm quà tặng nào được các nhãn hàng tung ra đều mang lại lợi ích như mong đợi. Nếu không khéo lựa, khoản chi phí này sẽ thành vô nghĩa và lãng phí. Trong bài viết này, Gams chỉ ra 5 sai lầm cần tránh khi chọn quà tặng doanh nghiệp. Bạn nên tham khảo trước khi quyết định đặt hàng nhé.

Tặng quà sai đối tượng

Việc đầu tiên khi chọn quà chính là xác định nhóm đối tượng mà công ty bạn muốn tặng là ai? mục đích của việc tặng quà này là gì?

Bạn không nên tặng bút ký kim loại cao cấp cho đối tượng là trẻ em. Hay tặng nón bảo hiểm in logo nhiều màu sắc cho đối tượng là doanh nhân. Bạn cũng không nên tặng gift set sổ da cho đối tượng là công nhân. Cũng như không nên tặng túi bông cho khách hàng là nam.

Nhiều người sẽ phản bác rằng, cứ tặng và nếu họ không dùng thì tặng lại cho người khác thì doanh nghiệp bạn cũng có lợi khi được thêm người biết đến.
 
Tránh những sai lầm phổ biến khi chọn quà tặng doanh nghiệp


Tránh tặng quà sai thời điểm, sai sự kiện

Nói nôm na, thì bạn không nên tặng bánh trung thu cho khách hàng vào dịp đầu năm mới hay tặng áo mưa ngay giữa mùa khô hạn hán.

Bạn cũng không nên tặng chai đựng nước bằng nhựa ngay tại buổi hội thảo chủ đề bảo vệ môi trường

Bạn cũng không nên tặng một bộ gift set văn phòng sang trọng với sổ da và bút ký trong buổi hội chợ ra mắt sản phẩm tiêu dùng cho trẻ em. Vì nó không liên quan gì đến chủ đề sự kiện và khách hàng mục tiêu của bạn cả.

Đúng thời điểm, đúng chủ đề sẽ hợp lý và hiệu quả hơn. Bạn nên lưu ý điểm này nhé.

Chỉ chú trọng đến giá trị quà tặng mà không để ý đến hình thức

Có những món quà công nghệ như một chiếc USB đời mới cực kỳ mỏng và nhẹ có giá trị cao. Tuy nhiên nếu bạn chỉ đơn thuần đưa nó cho khách hàng mà không có hộp đựng tương xứng thì vô tình món quà của bạn lại trở nên “ rẻ tiền” và không có giá trị mấy nữa.

Người Việt Nam có câu “ của cho không bằng cách cho” là ý muốn nói đến hình thức cũng rất quan trọng khi biếu tặng ai đó.

Đó là lý do quà tặng không thể thiếu hộp hay túi đựng đi kèm.

Bạn đừng tiếc tiền cho khoản chi hình thức này

Thảm khảo một số gift set văn phòng với những item đơn giản nhưng lại sang chảnh chỉ nhờ hộp đựng bắt mắt
 
Quà tặng khuyến mãi in logo thương hiệu


Tránh đặt hàng quá gấp, nước đến chân mới nhảy

Thường thì chi phí quà tặng là ngân sách được dự trù từ trước, bạn nên cân nhắc việc liên hệ với nhà cung cấp ngay khi kinh phí được duyệt để đặt hàng sớm với nhiều lợi ích hơn như:

Có thời gian để nhà sản xuất có thể lên bản thiết kế đẹp và chỉnh chu hơ
Có thời gian để kiểm tra và khắc phục hàng lỗi nếu có
Đặt hàng sớm thường thì nhà cung cấp sẽ có nhiều ưu đãi đi kèm như vậy bạn cũng sẽ tiết kiệm được một khoản không nhỏ
Ngược lại, nếu tới sát ngày diễn ra sự kiện bạn mới tìm nhà cung cấp hay đặt hàng thì nguy cơ cao là bạn sẽ phải thúc ép nhà cung cấp làm nhanh và dẫn tới chất lượng lô hàng sẽ không được như ý.

sai lầm cần tránh khi chọn quà tặng doanh nghiệp là không nên đặt quá sát ngày. Vừa tốn chi phí lại nhận về những sản phẩm không ưng ý. Tuy nhiên Gams cũng có thể gợi ý cho bạn một số món tiện lợi in nhanh nhận hàng sớm phòng trường hợp khẩn cấp nhé

Tránh sai lầm khi chọn đối tác cung cấp quà thiếu chuyên nghiệp

Nhiều nhà in và cung cấp quà tặng mải chạy theo lợi nhuận mà làm việc thiếu sự chuyên nghiệp. Các thiết kế trước khi in có thể chỉ làm qua loa cho kịp tiến độ hay thiếu những khâu kiểm soát chất lượng in ấn dẫn tới việc hàng hóa của bạn nhận về không như mong đợi.

Nhiều đơn vị sản xuất cũng không chấp nhận thu hồi hàng lỗi sau khi đã bàn giao hàng. Vì vậy bạn nên kiểm tra kỹ từng sản phẩm ngay khi nhận để tránh những phát sinh không đáng có.

Và tốt nhất thì bạn nên tìm cho mình một vài đối tác cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín và chất lượng.

Tóm lại, những sai lầm cần tránh khi chọn quà tặng doanh nghiệp trên đây chỉ là một trong vài những lỗi thường gặp nhất. Bạn nên liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn để được hướng dẫn chọn quà theo mục đích và đối tượng khách hàng mục tiêu trong khoảng ngân sách dự trù của công ty mình nhé.

Quà Tặng GAMS tự tin với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp chất lượng với cam kết hoàn lại tiền nếu sản phẩm nhận về không như mô tả.

Đến với Gams, quý khách hàng sẽ được

Miễn phí thiết kế

Đổi trả dễ dàng và nhanh chóng khi hàng bị lỗi hoặc làm sai yêu cầu

Cung cấp đầy đủ các chứng từ liên quan tới đơn hàng (hợp đồng mua bán, hóa đơn VAT…)

Hãy liên hệ Gams ngay để nhận gói tư vấn thiết kế miễn phí và nhiều ưu đãi khác nhé!
Quà tặng in logo


CTY QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP GAMS
Địa chỉ: 99/22 Nguyễn Hữu Dật, Q.Tân Phú, TP HCM
Hotline: 0938 600 769‬
Email: admin@quatanggams.com
Website:quatanggams.com
(Nguồn bài viết: Quà Tặng Gams)

Người đăng tin: Gams Nguyễn (Gamsn90)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
icon post
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê
  • Đang truy cập43
  • Thành viên online2
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay4,853
  • Tháng hiện tại143,487
  • Tổng lượt truy cập26,844,630
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây