TIN VIP

Tiêu Đề    

Tìm hiểu về mẫu cửa thép vân gỗ mới nhất tháng 03/2024

Thứ năm - 28/03/2024 23:33

Tìm hiểu về mẫu cửa thép vân gỗ mới nhất tháng 3/2024. Không chỉ ở Việt Nam mà khắp nơi trên thế giới, cửa gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ngôi nhà. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công nghệ hiện đại, nhất là khi nguồn gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt.

Bên cạnh đó các loại cửa công nghiệp như cửa lõi thép, cửa thép vân gỗ,... đang dần thay thế cửa gỗ và sẽ là xu hướng của tương lai.

 

Tìm hiểu về mẫu cửa thép vân gỗ mới nhất tháng 03/2024

 

I. Giới thiệu chung về cửa thép vân gỗ mới nhất tháng 03/2024:

Tìm hiểu về mẫu cửa thép vân gỗ mới nhất tháng 03/2024:

• Cửa thép vân gỗ là gì mà được nhiều gia chủ hiện nay tin tưởng lựa chọn đến vậy? Cửa thép vân gỗ được sản xuất từ thép, bản chất của cửa thép vân gỗ là cửa chống cháy được sử dụng trong các chung cư, công trình lớn,....

• Để có thể sử dụng trong các công trình nhà ở dân dụng, sử dụng làm cửa chính, cửa thông phòng thì các nhà sản xuất sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện tạo vân gỗ tự nhiên,...

Nhờ đó cửa thép vân gỗ tại Quảng Ngãi với mẫu mã đa dạng giúp gia chủ có nhiều lựa chọn hơn cho ngôi nhà, phù hợp với yêu cầu, thiết kế.

 

Tìm hiểu về mẫu cửa thép vân gỗ mới nhất tháng 03/2024

 

II. Cấu tạo của cửa thép vân gỗ:

• Cửa thép vân gỗ được cấu tạo gồm 2 phần:

- Phần cánh

- Phần khung,

...được làm từ thép tấm mạ điện, với công nghệ đảm bảo độ chính xác cao. Phần cánh được làm từ 2 tấm thép mạ điện và lớp lõi là bông thuỷ tinh/ Honeycomb/ MgO giúp cửa có khả năng chống cháy vượt trội.

• Phần khung: được làm từ thép hộp tĩnh điện đồng màu với màu cánh cửa. Tuỳ thuộc vào độ dày tường mà khung cửa có kích thước phù hợp nhằm đảm bảo phần khung có thể chịu được trọng tải lớn của phần cánh.

• Phần cánh và phần khung được liên kết với nhau bởi bản lề cửa, giúp cố định cánh quy ổn định quanh trục. Hiện nay để đảm bảo khả năng an toàn được tốt nhất Koffmann đã giới thiệu tới quý khách hàng việc sử dụng chốt an toàn trên cửa thép Koffmann. Giúp cố định phần khung và cánh được chắc chắn hơn, chống cậy phá bản lề.

Tìm hiểu về mẫu cửa thép vân gỗ mới nhất tháng 03/2024

 

III. Các mẫu cửa thép vân gỗ mới nhất tháng 03/2024

1. Mẫu cửa thép vân gỗ 1 cánh:

• Cửa thép vân gỗ 1 cánh không chiếm diện tích, giúp tiết kiệm không gian, không cản trở việc đi lại cũng như sinh hoạt của người sử dụng, đóng mở dễ dàng, giúp tăng không gian cho gia đình có trẻ nhỏ. Đây là loại cửa phổ biến khi muốn để thông phòng hoặc cửa chính vào nhà ở các khu chung cư.

• Thiết kế cửa chỉ 1 cánh duy nhất. Cửa được làm bằng chất liệu thép, sơn tĩnh điện và được phủ lớp giả vân gỗ tự nhiên với nhiều mẫu mã khác nhau giúp tăng tính thẩm mỹ. Kiểu dáng đa dạng, giá thành khá phù hợp với tất cả các gia đình có diện tích căn hộ nhỏ vừa phải. Đặc biệt khả năng an toàn và chống trộm, cách âm rất tốt.

 

Tìm hiểu về mẫu cửa thép vân gỗ mới nhất tháng 03/2024

 

Tìm hiểu về mẫu cửa thép vân gỗ mới nhất tháng 03/2024

 

2. Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh:

• Được sử dụng khá phổ biến để làm cửa chính, cửa ra vào trong các ngôi nhà. Với thiết kế đẹp mắt, thẩm mỹ cao, cửa thép vân gỗ 2 cánh dễ dàng tạo thiện cảm cho người sử dụng và thể hiện rõ sở thích, cá tính, sự tinh tế và gu thẩm mỹ riêng của người chủ nhân.

• Trên thực tế, cửa thép vân gỗ 2 cánh được chia thành 2 loại là cửa 2 cánh lệch và cửa 2 cánh đều. Cả hai loại cửa này đều được sử dụng cho hầu hết các vị trí như cửa thông phòng hoặc có thể sử dụng cho cửa chính, cửa lách và các văn phòng trong các tòa nhà lớn, các căn hộ chung cư…

 

 

 

 

3. Mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh:

• Cửa thép vân gỗ 4 cánh là mẫu cửa thể hiện sự bề thế, sang trọng rất phù hợp với những ngôi nhà có mặt tiền tương đối rộng rãi bởi nó không chỉ tạo sự thoáng mát và rộng rãi cho căn nhà, mà còn đem đến sự chủ động và linh hoạt cho gia đình sử dụng phương tiện đi lại có kích thước lớn.

• Tùy vào không gian nhà và nhu cầu sử dụng của gia chủ lựa chọn sử dụng cửa 4 cánh đều hoặc 4 cánh lệch. Ngoài ra, thay vì lựa chọn cửa thép 4 cánh đặc thì gia chủ có thể lựa chọn sử dụng cửa thép kết hợp với kính giúp ngôi nhà vừa toát lên được nét cổ điển, sang trọng vừa thu hút ánh nhìn hơn quý phái vừa thể hiện được nét sang trọng và thu hút ánh nhìn hơn.

 

IV. Các ưu điểm của cửa thép vân gỗ hiện nay:

Ưu điểm về mẫu cửa thép vân gỗ mới nhất tháng 03/2024:

• Không cong vênh, mối mọt

Được làm từ vật liệu thép mạ điện và giấy tổ ong/magie oxit, sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Cửa thép vân gỗ có chất lượng rất tốt, không bị cong vênh, mối mọt như cửa gỗ tự nhiên.

• Tính an toàn cao

Bạn có thể cảm thấy vô cùng an tâm vì sự an toàn mà cửa thép giả gỗ mang lại bởi độ cứng, vững, chống cạy phá, đột nhập. Khi kết hợp cùng với các loại khóa chống trộm, những điểm chốt an toàn, sự an toàn của cửa được nhân lên gấp bội.

• Khả năng chống cháy

Cửa thép vân gỗ alux được làm từ các vật liệu chống cháy (thép mạ điện, giấy tổ ong/magie oxit/bông thủy tinh…). Nếu sử dụng đồng bộ cả phụ kiện như door sill ngăn khói, khi làm hệ thống cửa trong gia đình, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho gia đình bạn khi có cháy nổ xảy ra.

• Cách âm, chống ồn, cách nhiệt

Nhờ chất liệu cao cấp và cấu tạo đặc biệt, cửa thép giả gỗ có khả năng tiêu âm chống ồn, cách nhiệt rất tốt.

Do vậy, lắp cửa vân gỗ bằng thép đặc biệt phù hợp cho các cửa chung cư, nhà phố ở đô thị, nhà có cửa chính hướng tây… Dù trời hè nóng rát thì trong nhà vẫn mát mẻ, dễ chịu, đồng thời tiết kiệm được một khoản tiền điện không nhỏ.

• Lắp được cho nhiều vị trí

Ít loại cửa nào lại đa năng, lắp được cho nhiều vị trí như cửa thép vân gỗ. Chúng có thể được sử dụng làm cửa chính đẹp, cửa đại, cửa thông phòng, cửa phòng khách, cửa phòng ngủ đẹp, cửa ban công… và đặc biệt là rất dễ vệ sinh.

• Mẫu mã đẹp, độ bền cao

Giống hệt cửa gỗ tự nhiên, mẫu mã cũng khá phong phú, đa dạng, từ cánh phẳng đến dập huỳnh, làm pano, trổ ô kính…, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc, nội thất.

Tuổi thọ của cửa thép vân gỗ cũng khá cao – ít nhất từ 20 năm trở lên. Lớp phủ bên ngoài là sơn tĩnh điện & in chuyển nhiệt vân gỗ, dùng nhiều năm vẫn bóng đẹp, không bị bong tróc, chịu được tác động từ mưa nắng và các điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở bên ngoài.

 

 

V. Báo giá cửa thép vân gỗ mới nhất 2024:

♦ Bảng báo giá cửa thép vân gỗ mới nhất 2024:

Tìm hiểu về mẫu cửa thép vân gỗ mới nhất tháng 03/2024:

Tên sản phẩm Giá bán lẻ miền Nam (VNĐ/m2)
Cửa thép vân gỗ 1 cánh 2.660.000 đồng
Cửa thép vân gỗ 2 cánh đều từ 2.828.000 đến 2.975.000 đồng
Cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch 2.901.000 đồng
Cửa thép vân gỗ 4 cánh đều từ 2.975.000 đến 3.111.000 đồng
Cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch 3.069.000 đồng
Cửa thép vân gỗ Luxury 3.174.000 đồng
Cửa thép vân gỗ Luxury thủy lực vách kính 3.237.000 đồng
Cửa thép vân gỗ Deluxe 2.510.000 đồng
Cửa sổ thép vân gỗ từ 3.211.000 đến 3.305.000 đồng

 

 

 

VI. Tại sao bạn nên chọn cửa thép vân gỗ:

Cửa thép vân gỗ mới nhất tháng 03/2024:

- Các lý do bạn nên chọn cửa thép vân gỗ:

• Ngoài lý do nguồn tài nguyên gỗ ngày càng cạn kiệt thì cửa gỗ cũng có những nhược điểm. Và xu hướng thay thế cửa gỗ còn xuất phát từ nhược điểm đặc trưng của loại vật liệu này. Đó là nhanh bạc màu, dễ cong vênh, giãn nở, nứt vỡ khi nhiệt độ môi trường thay đổi thất thường.

• Và nếu không xử lý tốt, cửa gỗ dễ bị mối mọt và nhanh chóng xuống cấp. Hơn nữa, chất liệu gỗ cũng không có khả năng chống cháy – một tiêu chí về độ an toàn cần thiết với nhà ở hiện đại. Chúng sẽ góp phần giúp đảm bảo sự an toàn tối đa khi có xự cố không may xảy ra.

• Ở các quốc gia tiên tiến như Mỹ, châu Âu sở hữu nền tảng khoa học kỹ thuật vượt bậc. Trên nền tảng này, các loại cửa tân tiến lần lượt ra đời có chất lượng vượt trội. Trong đó xu hướng sử dụng cửa thép, cửa nhôm đã xuất hiện từ lâu. Và xu hưởng này ngày càng trở nên phổ biến cũng như rộng rãi hơn.

• Không chỉ vậy mà chúng còn có giá thành hợp lý hơn cửa gỗ tự nhiên rất nhiều. Riêng tại Việt Nam cửa thép vân gỗ là loại cửa được người dùng ưa chuông bậc nhất hiện nay.

• Khi chúng được ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất, nên không chỉ bền, an toàn mà còn có tính thẩm mỹ cao.

Cửa thép vân gỗ được sản xuất từ thép không gỉ có khả năng chống lại quá trình oxy hóa trong khí quyền và ăn mòn trong môi trường có chứa axit, kiềm và muối. Đối với các sản phẩm như nhôm, nhựa,... được phủ phim vân gỗ ép nóng, còn đối với cửa thép vân gỗ được phủ phim vân gỗ bằng công nghệ in chuyển ấn nhiệt.

Nhờ đó cửa thép vân gỗ được bảo vệ tối đa khả năng oxy khi tiếp xúc trực tiếp với thời tiết giúp cho cửa không bị hoen gỉ khi tiếp xúc trực tiếp với thời tiết.

• Với công nghệ sơn tĩnh điện, tạo lớp bảo vệ thứ 2 giúp bảo vệ cửa khỏi các tác nhân từ môi trường làm ảnh hưởng, ăn mòn. Nhờ đó bề mặt cửa sẽ chống thấm nước, chống oxi hoá tốt khi sử dụng ngoài trời.

• Ngoài ra người dùng cũng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh bề mặt cửa, bằng cách dùng khăn mềm khô để vệ sinh và giảm thiểu việc sử dụng hoá chất tác động vào cửa.

 

 

VII. Đơn vị cung cấp cửa thép vân gỗ uy tín, chất lượng:

Tìm hiểu về mẫu cửa thép vân gỗ mới nhất tháng 03/2024. Hiện nay MegaDoor là một trong những đơn vị phân phối Koffmann đang được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ cung cấp giải pháp toàn diện về cửa và phụ kiện, mà còn tạo nên các sản phẩm với chất lượng đồng bộ.

Với việc ứng dụng dây truyền công nghệ Nhật Bản, tạo ra năng lực khả cung hơn 350.000 m2 sản phẩm/năm cho thị trường Việt Nam và khu vực.

 

 

Thông Tin Liên Hệ Đặt Hàng:

  • Địa chỉ

Showroom 1: 639 QUỐC LỘ 13, HIỆP BÌNH PHƯỚC, THỦ ĐỨC
Showroom 2: 671 NGUYỄN DUY TRINH, P. BÌNH TRƯNG ĐỒNG – THỦ ĐỨC
Showroom 3: 602 KING DƯƠNG VƯƠNG, AN LẠC, BÌNH Tân
Showroom 4: 235 Quốc lộ 1k, phường linh xuân – Thủ Đức – Dĩ an
Showroom 5: 489 Đường 23/10, Vĩnh Hiệp , Nha Trang

Người đăng tin: Cửa gỗ (cuanhuacuago)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
icon post
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay6,973
  • Tháng hiện tại219,285
  • Tổng lượt truy cập27,078,644
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây